บำรุงร่างกายให้อสุจิแข็งแรง

ผู้ชายแต่ละคนเกิดมาพร้อมกับร่างกายที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ปริมาณอสุจิที่หลั่งออกมาแต่ละครั้งไม่เท่ากัน แต่เราก็ยังคงสงสัยอยู่ดีว่าทำอย่างไรเราถึงจะเพิ่มปริมาณได้ ในตอนที่เคยดูในหนังโป๊ไทยมันยังพุ่งแรง ๆ ใส่หน้านางเอกหนังโป๊ไทยได้เสียด้วย ทำให้หลายๆคนอยากจะหาวิธีบำรุงอสุจิ น่าจะมีเทคนิคอยู่ ถ้าทำตามเทคนิคอย่างถูกต้องสม่ำเสมอล่ะก็ รับรองครับว่าน้ำอสุจิของคุณจะเยอะและพุ่งแรงได้เหมือนกับพระเอกหนังโป๊ไทยเลยทีเดียว โดยเราจะมาเริ่มกันกับวิธีการเพิ่มน้ำอสุจิกันก่อนนะครับ ซึ่งสามารถทำได้โดยการเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย หรือฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนนั่นเอง
ว่ากันว่าฮอร์โมนเพศชายสามารถเพิ่มและลดได้ขึ้นอยู่กับอาหารที่กิน ถ้าคุณอยากจะมีอะไรที่แดกแรงอ่ะก็ต้องหันมาใส่ใจในเรื่องของอาหารมากกว่าเดิม เพียงแค่รับประทานไข่ไก่เป็นประจำ พักผ่อนให้เพียงพอ งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นอนพักผ่อนแต่หัวค่ำเพราะว่าฮอร์โมนเพศชายส่วนใหญ่นั้น จะถูกผลิตขึ้นเวลาเราหลับในตอนกลางคืน ยิ่งถ้าใครหลับสนิมทั้งคืนได้นาน ปริมาณที่ร่างกายจะผลิตอสุจิมานั้นจะเยอะกว่าการนอนพักในช่วงกลางวัน เพราะถึงแม้ว่าการนอนตอนกลางวันจะทำให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย แต่ก็ไม่ได้ช่วยในการผลิตอสุจิเพิ่มแต่อย่างใด รวมทั้งให้ร่างกายได้รับสารอาหารและเกลื่อแร่ที่จำเป็นต่อการผลิตอสุจิ ซึ่งก็ได้แก่แร่ธาตุสังกะสีที่สามารถหาพบได้ในไข่ เนื้อ ตับ และอาหารทะเลจำพวกหอย และเบต้าแคโรทีนในปริมาณที่มากพอสำหรับให้ร่างกายนำไปใช้ในการผลิตน้ำอสุจิ คุณภาพที่ผลิตออกมาก็จะมีแรงตามไปด้วย
เมื่อเราบำรุงน้ำเชื้อของเราให้แข็งแรงแล้วก็มาถึงเทคนิคที่จะทำให้น้ำเชื้อของเรามันลงแรงถึงใจ เวลาสำเร็จความใคร่จะได้เอาไปใช้ เคล็ดลับมีพระเอกหนังโป๊ไทยเกือบทุกคนจำเป็นจะต้องทำ รายการถ่ายทำหนังโป๊ไทยได้ภาพที่สวยงาม เป็นวิธีง่าย ๆ ที่เราสามารถทำได้ทุกที่เลย ก็คือการขมิบก้นครั้งละประมาณ 10 นาที วันละ 100 ครั้ง เพื่อเป็นการฝึกบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ทำให้กล้ามเนื้อบีบน้ำอสุจิออกมาได้แรงขึ้น และยังช่วยชะลอการหลั่งเร็วที่เป็นปัญหาของผู้ชายจำนวนมากเลยล่ะครับ หรือการงดช่วยตัวเองไปซัก 2-3 วันก็ช่วยให้น้ำอสุจิพุ่งแรงขึ้นได้ และเมื่อถึงเวลานอนให้นอนแบบไม่ต้องใส่กางเกงใน เพราะจะทำให้เจ้าหนูไม่อึดอัดและช่วยปรับอุณหภูมิร่างกายให้ลดลง ซึ่งส่งผลต่อทั้งการเพิ่มปริมาณของอสุจิ และประสิทธิภาพของอสุจิด้วยนะครับ
เทคนิคง่ายๆแค่ 2 ข้อนี้จะช่วยให้คุณมีสติที่แข็งแรงและสามารถปล่อยน้ำเชื้อออกมาได้แรงและผู้ไม่ต่างจากในหนังโป๊ไทยเลยทีเดียว เทคนิคที่ผมแนะนำไปนี้จะได้ผลหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอแค่ไหนนะครับ และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือการมีร่างกายที่แข็งแรง จึงจำเป็นที่จะต้องออกกำลังกายและเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กันไปด้วย ซึ่งนอกจากจะมีน้ำที่เยอะและพุ่งแรงเหมือนพระเอกหนังโป๊ไทยแล้ว ยังทำให้มีเซ็กส์ที่สุดยอดได้ด้วยล่ะครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะครับ