รู้เอาไว้ซะถ้าอยากให้เขาเป็นฝ่ายทักหา

                      ถ้าคุณจะพูดว่าความรักมันเป็นสิ่งที่งดงามมันก็คงจะเป็นเรื่องจริงแหละแต่ก่อนที่จะรักกันในช่วงที่ต้องจีบกันคงเป็นเรื่องที่เหนื่อยพอตัวเลยล่ะเพราะว่าทุกอย่างมันซับซ้อนกันไปหมดนั่นเองอย่างเช่นบางคนอาจจะคิดว่าตัวเองจะต้องเป็นฝ่ายทักเขาไปก่อนแต่บางคนก็ไม่ได้คิดเช่นนั้นคือจะไม่ทักไปเด็ดขาดไม่ว่ายังไงเขาก็จะต้องเป็นฝ่ายทักมาก่อนหากเขาจะดูหนังxไทยกับเราซึ่งแต่ละคนมันก็มีความคิดที่แตกต่างกันออกไปเอาล่ะบางครั้งการเล่นตัวมันก็เป็นทั้งเรื่องดีแล้วก็ไม่ดีเหมือนกันแต่จะทำอย่างไรดีล่ะถ้าเกิดว่าอีกฝ่ายเขาก็ไม่อยากทักเหมือนกันเพราะงั้นถ้าคุณอยากสมหวังกับรักครั้งนี้แต่ไม่อยากทักหาเขาก่อนวันนี้เรามีวิธีสะกดจิตให้อีกฝ่ายทักมาชวนเราไปดูหนังxไทยก่อนมาฝากกันแล้วมันจะทำอย่างไรได้บ้างเราไปดูกันดีกว่า

ข้อหนึ่ง ไม่ควรรออีกฝ่ายอยู่ตลอด เอาตรงๆมันก็แทบไม่มีโอกาสเลยที่เราจะรอให้คนคนหนึ่งมาพาเราไปดูหนังxไทยทั้งวันยิ่งถ้าคุณตอบข้อความเขาทันทีมันก็ยังทำให้เสน่ห์ที่คุณมีลดลงอีกด้วยนั่นก็เพราะว่ายิ่งคุณรอคอยให้เขามาตอบมากเท่าไหร่ความสนใจของคุณมันก็ยิ่งลดน้อยลงมากขึ้นนั่นเองโดยเฉพาะถ้าเกิดคุณเป็นฝ่ายทักเขาไปก่อนบ่อยๆเนี่ยมันก็จะทำให้เขาคิดไปได้ว่าคุณเป็นคนที่ว่างอยู่ตลอดแบบนี้ยิ่งไม่น่าค้นหาไปใหญ่เพราะฉะนั้นถ้าอยากให้เขามาชวนไปดูหนังxไทยด้วยคุณก็ควรเล่นตัวและเว้นระยะจากเขาซะบ้างอีกทั้งคุณจำไว้ได้เลยนะว่าหากคุณทำให้เขาคิดถึงคุณได้มากแค่ไหนเขาจะยิ่งอยากทักคุณมามากขึ้นเองดังนั้นอย่าทำตัวว่างรอตอบข้อความเขาตลอดเด็ดขาดไม่งั้นนกแน่ๆ

ข้อสอง มีเหตุผลที่เขาจะต้องทักไปหาคุณ บางครั้งคนคนนั้นเขาคงไม่ได้อยากทักหาเราก็ได้เพราะงั้นมันเลยเป็นเรื่องของคุณแล้วล่ะที่ต้องมีแผนการให้เขาทักเรามาก่อนหรือเรียกง่ายๆว่าอ่อยนั่นแหละซึ่งคุณอาจจะลองหาอะไรที่คิดว่าเขาน่าจะสนใจมาคุยกับเขาดูอาจจะเป็นหนังxไทยเรื่องใหม่ก็ได้หรืออาจจะเป็นอย่างอื่นก็ได้รับรองว่าถ้าเขาเห็นคุณออนไลน์เมื่อไหร่ขาจะทักคุณมาทันทีแน่นอนเพราะงั้นการหาเรื่องที่เขาชื่นชอบนั้นก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยหนุ่มๆทักมาหาเราได้เหมือนกัน

ข้อสาม ทำให้เขาจำคุณให้ได้ หากคุณกับเขาไม่เคยสนทนากันมาก่อนเลยหรือเพิ่งมีเวลาได้เจอกันไม่นานคงจะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้เขาสนใจและทักหาคนเพื่อชวนไปดูหนังxไทยใช่ไหมล่ะแต่ถ้าเกิดคุณทำให้เขาจำคุณได้แม้แต่ในตอนที่ไม่ได้เจอกันคงทำให้เขาทักคุณมาก่อนแน่นอนซึ่งสิ่งที่คุณควรทำอย่างยิ่งเลยคือทำตัวให้เป็นมิตรเข้าไว้เชื่อเถอะว่าถ้ามีโอกาสเขาจะทักคุณมาแน่นอน