วิธีสังเกตผู้ชายหลายใจที่คุยหลายคน

สาว ๆ หลายคนคงจะมีคำถามเหล่านี้อยู่ในหัวใช่มั้ยว่าคนที่เราคุยอยู่เนี่ยเขาเจ้าชู้หรือเปล่าเพราะว่าเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเขาคุยกับเราแค่คนเดียวหรือเปล่าหรือเราดันเป็นแค่ตัวเลือกหนึ่งของเขากันแน่เพราะบางทีการที่เขาคุยผ่านแชตกับคุณแต่เขาอาจจะกำลังโทรคุยกับใครหรือบางทีที่เขาส่งรูปมาให้คุณแต่รูปนั้นเขาไปส่งให้ใครอีกหลายคนหรือเปล่า บางครั้งสาว ๆ อาจจะติดเซ็กส์ที่เขามอบให้แต่ต้องระวังไว้เลยนะเขาอาจจะถ่ายคลิปโป๊ตอนที่คุณมีอะไรกับเขาเพราะคนพวกนี้เขามักจะเก็บแต้มสาว ๆ แล้วเขามักจะถ่ายคลิปโป๊เพื่อไปอวดเพื่อนของเขาที่ชอบถ่ายคลิปโป๊เก็บแต้มสาวเหมือนกันแล้วเขาก็จะใช้กลุ่มคลิปโป๊นี่แหละใช้หารายได้ถ้าสาวคนดันซวยคลิปโป๊ หลุดก็ถือว่าโชคร้ายสุด ๆ เลยนะ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงมีข้อมูลดี ๆ มาฝากกันให้สาว ๆ ได้ระมัดระวังตัวไว้ว่าอย่าไปเผลอใจให้หนุ่ม ๆ เหล่านี้เด็ดขาด
ข้อที่หนึ่งตอบแชตช้าและตอบมาแค่สั้น ๆ บางทีอาจจะทิ้งแชตไว้เปิดอ่านนะแต่ไม่เข้ามาตอบเขามักจะทิ้งช่วงเวลาไว้สักพักถึงจะเข้ามาตอบที หรือพอจะได้คุยกันทีก็คุยไม่ได้นานต้องไปที่นั่นที่นี่ตลอดเวลานิสัยของคนประเภทนี้จะมาเป็นช่วง ๆ ตอนไหนที่เขาต้องการผลประโยชน์จากคุณเขาก็จะมาเมื่อเขาได้แล้วเขาก็จะไปไงล่ะ และถ้าคุณเป็นฝ่ายที่ต้องรอให้เขาตอบแชตตลอดก็สามารถทำใจได้เลยว่าเขาอาจจะไม่ได้คุยกับคุณแค่คนเดียวแน่นอน
ข้อที่สองเขาไม่ค่อยเล่าเรื่องอย่างละเอียด เวลาที่เขาคุยกับคุณเขาก็มักจะพูดแค่แบบผิวเผินไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจแค่ไหนเขาก็เล่าเรื่องแบบย่อ ๆ ไม่ลงรายละเอียดใด ๆ ทั้งสิ้นคุณต้องลองสังเกตดูว่าตั้งแต่ที่คุณนั้นคบกับเขามาคุณรู้อะไรที่เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเขาบ้างถ้าเกิดว่าคุณไม่รู้อะไรที่เกี่ยวกับตัวของเขาแม้แต่นิดเดียวนั่นก็อาจจะแสดงได้ว่าคุณนั้นก็เป็นแค่คนที่เขาไว้คุยเล่น ๆ ก็เท่านั้น
ข้อที่สามคุณจะได้เห็นแต่ด้านความสุขของเขา เขาจะไม่ค่อยคุยในด้านที่เป็นทุกข์ของเขาให้ฟังเลยถ้าคุณเป็นคนสำคัญสำหรับเขาหรือเป็นคนที่เขาให้ใจจริง ๆ คุณก็มักที่จะได้เห็นมุมที่เขาอ่อนแอมุมที่เขาแย่ ๆ แต่ถ้าคุณได้คุยกับเขาทีไรก็มีแต่เรื่องตลกเฮฮาอย่างเดียวนั่นก็แสดงว่าเขาก็อาจจะไม่ได้จริงจังกับคุณสักเท่าไหร่
ข้อที่สี่เขามักจะลืมเรื่องราวเกี่ยวกับคุณ เรื่องที่คุณเคยบอกไว้แต่เขากลับลืมไปซะหมดหรือบางทีคุณอาจจะพึ่งจะบอกกับเขาไปเมื่อไม่นานแต่เขากลับถามคุณแล้วอีกรอบจนคุณอยากจะบอกกับเขาว่าให้เลื่อกลับไปอ่านข้อความเก่า ๆ ดูนะ