เรื่องอะไรที่ถ้าแต่งงานเมื่อไหร่คุณผู้ชายต้องเลิกพฤติกรรมแบบนี้ทันที

ภรรยาในยุคนี้ใช่ว่าสามีจะมาบงการชีวิตได้ทุกอย่างเหมือนกับในละครนะเพราะนี่มันปีสองพันยี่สิบสองแล้วภรรยาจะเก่งทั้งเรื่องในบ้านเรื่องนอกบ้านรวมถึงเรื่องบนเตียงด้วยแถมยังเก่งกับสามีเป็นที่สุดด้วยหรือว่าจะให้จริง ๆ เลยนั่นก็คือคุณภรรยานี่แหละที่ใหญ่ที่สุดในบ้านเพราะฉะนั้นถ้าคุณอยากเป็นสามีที่ดีมีแต่ความเจริญ ๆ ชีวิตครอบครัวรุ่งเรืองนอกจากจะต้องรักคุณภรรยาให้มาก ๆ แล้วนั้นยังต้องละเลิกและไม่ทำตัวให้มีพฤติกรรมเสี่ยงเด็ดขาดเพราะคุณผู้หญิงเดี๋ยวนี้พึ่งตัวเองได้อยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินหรือเรื่องบนเตียงถ้าผู้ชายไม่ดีจริงเธอจะทนทำไมล่ะถูกมั้ยหนังAVก็มีแถมยังเลือกหน้าตาพระเอกหนังAVได้อีกหรือไม่ว่าจะเป็นหนังAVแนวไหนก็ยังเลือกได้เลยแต่สาว ๆ บางคนอาจจะไม่ชอบดูหนังAVแต่มันก็ยังมีสถานบันเทิงสำหรับผู้หญิงที่มีหนุ่ม ๆ ให้เลือกมากมายได้สัมผัสตัวเป็น ๆ ด้วยต่างจากหนังAVลิบลับ ดังนั้นคุณผู้ชายต้องเปลี่ยนตัวเองกันบ้างแล้วล่ะส่วนข้อมูลจะมีอะไรบ้างนั้นก็ลองตามมาอ่านดูกันเลย
ข้อที่หนึ่งเลิกเป็นเพล์บอย ห้ามเจ้าชู้ บอกไว้ก่อนเลยว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนทนไหวหรอกถ้าหากมีสามีเป็นคนที่ไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้เพล์บอยสักทียังมีเรื่องของผู้หญิงคนอื่นเข้ามายุ่งเกี่ยวเป็นประจำถ้าหากว่าเธอจับได้ถ้าคุณไม่ตายก็เตรียมรับเรื่องหย่าได้เลยนะเพราะเรื่องมือที่สามมันเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้หญิงเจ็บช้ำน้ำในมากที่สุดและเป็นตัวการร้ายที่ทำลายความสัมพันธ์ชีวิตคู่มากอย่างมากที่สุดถ้าหากวันไหนฝายหญิงพูดว่าถ้าคุณไม่หยุดเราหยุดเองถ้าเธอพูดแบบนี้เมื่อไหร่ชีวิตของคุณจะเป็นไปในทิศทางไหนก็น่าจะเดาไม่ยากเลยล่ะ
ข้อที่สองห้ามขัดใจเมีย บางคนอาจจะรู้สึกว่ามีเมียเหมือนมีแม่เพราะนอกจากจะห้ามขัดใจยังจะต้องตามใจอีกต่างหากแต่ก็ไม่เสียหายอะไรเลยนะเพราะว่าภรรยาส่วนใหญ่ชอบถูกามีเอาใจอยู่แล้วซึ่งร้อยทั้งร้อยเงินก็ไม่ได้ไปไหนสุดท้ายก็เป็นการซื้อความสุขให้กับคุณภรยานั่นแหละ
ข้อที่สามห้ามผิดเวลา เลิกงานแล้วต้องตรงกลับบ้านทันทีถ้าจะไปเที่ยวกับเพื่อนก็ต้องห้ามเกินเวลาที่ภรรยากำหนดนี่ก็เป็นเรื่องปกติที่สามีจะต้องทำตามเลยเพราะว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญกับผู้หญิงเป็นอย่างมากแต่จริง ๆ แล้วคุณภรรยาเขาก็แค่เป็นห่วงสุขภาพของคุณอยากให้คุณสามีมีเวลาได้พักผ่อนอย่างเพียงพอเธอเองก็ไม่อยากมานั่งงอนหรือทะเลาะกับเรื่องที่ต้องมาห้ามคุณทำอะไรต่าง ๆ
ข้อที่สี่ห้ามเถียง ถ้าไม่อยากให้เรื่องเล็ก ๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ชนิดที่ว่าเอาช้างมาฉุดก็ยังไม่อยู่คุณต้องรอดูสถานการณ์ก่อนว่าเถียงสู้จะดีหรือเปล่าแต่ถ้าคำนวณแล้วว่ามันไม่คุ้นก็อย่าเลยนะ